Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Nhãn Xanh chuyên cung cấp các loại nón cho doanh nghiệp

Ngày nay mũ lưỡi trai, nón du lịch, nón di bien, hay nón quảng cáo càng ngày càng phổ biến với tất cả mọi người, các loại nón không chỉ là một loại phụ kiện làm đẹp cho mọi người trong các kì nghỉ, du lịch hay dã ngoại bình thường, mà nón du lịch cũng là một công cụ PR hữu hiệu cho doanh nghiệp tổ chức tour du lịch đó vừa là một sản phẩm tặng theo chuyến du lịch giúp cho đoàn du lịch của mình dễ quản lí cùng nhiều tiện lợi lớn khác. Với mẫu in logo hay slogan hoặc bất kì một dấu ấn nào của doanh nghiệp, tổ chức của bạn trên chiếc nón du lịch tiện lợi sẽ thay mặt các bạn quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp mình đến với cộng đồng. Bên cạnh đó, sự nổi bật của những hình ảnh trên chiếc nón còn làm khách hàng thấy hài lòng hơn vì sự chuyên nghiệp cũng như thái độ của công ty bạn.

Với nhu cầu giải trí ngày nay mọi người đi du lịch ngày càng nhiều, tạo cơ hội cho việc phát triển trong ngành du lịch, cho nên để mọi người nhà nhà đều biết đến công ty bạn, còn chờ gì nữa mà không ghé ngay chúng tôi xưởng may nón Nhãn Xanh chắc chắn sẽ giúp bạn tốt nhất trong việc đó.

Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm mũ lưỡi trai, nón du lịch chất lượng cao nhưng giá thành cực kì phải chăng sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm hữu ích, tiện lợi.

nón quảng cáo
Nón du lịch

mũ lưỡi trai

nón kết

làm mũ lưỡi trai

Công ty TNHH Nhãn Xanh

Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét