Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Nhãn Xanh chuyên sản xuất các loại nón đủ kiểu dáng

Xưởng may nón Nhãn Xanh chuyên sản xuất các loại nón đủ kiểu dáng đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng !
Xưởng may nón chúng tôi chuyên nhận may in thêu nón với đủ kiểu dáng như: nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón không nóc, nón nửa đầu... sử dụng trong việc quảng cáo hoặc làm nón đồng phục, nón thể thao, nón du lịch cho các công ty, trường học...

Sản phẩm nón do xưởng may nón chúng tôi sản xuất và gia công rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về màu sắc, sẽ đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn mẫu nón cho công ty mình. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn miễn phí cho quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm nón các loại nhưng chưa lựa chọn được mẫu, chất liệu, hình thức in kèm sản phẩm v.v... Chi phí tư vấn sẽ được miễn phí nên quý khách đừng chần chờ mà hãy liên hệ ngay địa chỉ dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
nón quảng cáo

xưởng may nón

xưởng may nón

xưởng may nón

xưởng may nón


*** Nếu quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi: ****
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ :  số 21 đường C27,P. 12, Tân Bình, TPHCM.
Hotline : 090 292 1185 ( Ms.Ngọc ) - 098 246 9903 ( Ms.Diệu )
Website : www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info01@gmail.com
Skype: ugly_ketty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét