Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Cơ sở làm mũ lưỡi trai

Cơ sở làm mũ lưỡi trai hân hạnh kính chào quý khách
Cơ sở sản xuất nón, mũ Nhãn Xanh chúng tôi chuyên nhận sản xuất, cung cấp các loại nón, mũ chất lượng cao cho khách hàng theo yêu cầu về kiểu dáng mẫu mã cũng như số lượng ( tối thiểu 100 cái ) các loại nón dùng làm:
-Nón đồng phục
- Nón du lịch
- Nón làm quà tặng
-Non quang cao
-Mũ tai bèo
...
Đến với xưởng may nón Nhãn Xanh bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ phong cách chuyên nghiệp của nhân viên trong khâu tư vấn sản phẩm, lên thiết kế mẫu nón, cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cũng như những vấn đề liên quan đến sản xuất sản phẩm. Với sự đào tạo bài bản của công ty nhân viên sẽ cho bạn những câu trả lời liên quan đến sản phẩm một cách nhanh gọn và chính xác nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy sự khác biệt khi nhận được sản phẩm vì chất lượng của mẫu sản phẩm vượt trội do được sản xuất theo quy trình công nghiệp tiên tiến đạt chuẩn xuất khẩu với sự hỗ trợ của dàn máy hiện đại chúng tôi có thể đảm bảo đơn hàng với số lượng lớn.

Ngoài ra, hệ thống in thêu logo, slogan hay nét đặc trưng của công ty bạn sẽ nổi bật hơn với những thiết kế và hệ thống in thêu hiện đại sẽ làm sản phẩm bạn trở nên độc nhất và nổi bật.

Liên hệ ngay với chúng tôi làm mũ lưỡi trai thật độc đáo đặc biệt cho công ty bạn nhé.


làm mũ lưỡi trai

mũ tai bèo

non kết

nón thể thao

nón du lịch
             Công ty TNHH Nhãn Xanh
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét