Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Nón du lịch cho mùa đông

Cơ sở may nón NHÃN XANH kính chào quý khách !

Mùa đông chuyển trời anh nắng cũng trở nên dịu dàng hơn, điều này tạo điều kiện cho các bạn trẻ diện những bộ trong phục  có thể kết hợp với những kiểu nón thời trang.

Đối với hội nhóm ,công ty đi tour du lịch thì luôn có ý tưởng độc đáo , sáng tạo cho những chuyến đi của mình . Việc chuẩn bị đồng phục áo , đồng phục mũ nón luôn là một yêu cầu cần thiết đối với một tổ chức khi đi du lịch .

Mũ lưỡi trai, nón du lịch, nón quảng cáo du lịch vừa cá tính , vừa năng động nhưng cũng vô cùng nữ tính. Với những chất liệu thông thoáng hay dùng trong du lịch như vải dù , vải kaki ...giá cả phù hợp nhưng giúp cho mái tóc không bị thấm mồ hôi , bạn sẽ có mái tóc đẹp cho đến cuối ngày . Bên cạnh đó chiếc nón sẽ giúp cho đoàn du lịch dễ dàng quản lí hay tạo không khí đoàn kết cho đoàn du lịch của bạn.


Những chiếc nón tai bèo du lịch , nón không nóc du lịch với đủ kiểu dáng , màu sắc khác nhau là trợ thủ đắc lực giúp bạn nổi bật giữa đám đông và khẳng định style của nhóm mình. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì bạn còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc nón đẹp giá vừa phải để chuẩn bị cho những chuyến đi !

Có thể tham khảo một số mẫu nón du lịch dưới đây:


Non ket du lich
Non ket du lich



Co so san xuat non du lich
Co so san xuat non du lich



Non khong noc du lich
Non khong noc du lich





Non ket gia re
Non ket gia re


Non du lich
Non du lich

Mu luoi trai
Mu luoi trai




Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét