Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Xưởng may non quang cao chuyên nghiệp

Xưởng may nón Nhãn Xanh là một trong những doanh nghiệp sản xuất các loại non quang cao uy tín hàng đầu hiện nay. Bên cạnh những mẫu nón quảng cáo đặc thù dành riêng cho từng doanh nghiệp được sản xuất theo đơn hàng cụ thể . Nhãn Xanh còn mang đến nhiều sản phẩm tiện ích khác như nón đồng phục, nón du lịch, nón tai bèo, v.v...
Bằng công nghệ dây chuyền hiện đại sẵn có, các loại nón mũ của xưởng may nón Nhãn Xanh luôn mang đến chất lượng vượt trội của sản phẩm.
Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ và mẫu mã để cho ra đời những chiếc non quang cao không chỉ an toàn mà còn rất thời trang và sành điệu.
Công nghệ in thêu 3D mới nhất hiện nay, non quang cao Nhãn Xanh cho phép tính sáng tạo không giới hạn trên từng chiếc nón. Đó có thể là hình ảnh cá nhân nguyên bản hay đã covert thành ảnh Chibi thời thượng hiện nay và được in lên nón bảo hiểm. Chắc chắn bạn bè của bạn sẽ "lác mắt" với nón quá độc mà chắc chắc là duy nhất trên quả đất này.
Quý khách có nhu cầu đặt hàng quảng cáo với số lượng lớn xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

nón tai bèo

nón nửa đầu

nón quảng cáo

non du lich

non kết


      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét