Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Vật dụng thiết yếu cho mọi người - nón các loại từ Nhãn Xanh

Xưởng May Nón Nhãn Xanh xin kính chào quý khách!
    Các bạn biết rằng cho dù nắng hay mưa, mùa đông, mùa hạ hay mùa thu thì những chiếc nón là những vật dụng thiết yếu mà khó có thể thay thế. Nó luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn phải không .

    Bên cạnh đó, các loại mũ lưỡi trainón quảng cáo, nón du lịch, nón kết nam, nón thời trang in logo chính Công ty bạn cũng tạo ra lợi ích ít nhiều gì đó cho thương hiệu của bạn, những chiếc mũ thể hiện tinh thần đoàn kết trong công ty, đưa thương hiệu của bạn đến với mọi nhà, và nó cũng có thể là một nón quà tặng vừa có lợi vừa đẹp mắt làm hài lòng khách hàng. Những chiếc nón này mang lại giá trị kinh tế cũng như giá trị tinh thần đến cho doanh nghiệp của bạn và đến cho khách hàng của bạn.

    Vậy còn chần chờ gì nữa hay đến ngay với chúng tôi xưởng may nón Nhãn Xanh, hãy để chúng tôi giúp bạn điều đó. 


     Cùng mình nghía qua những mẫu phong cách cho ngày mới thêm năng động nhé.
Nón Không Nóc
Nón nửa đầu

                                     
Mũ Lưỡi Trai
                                         
   
- Nếu bạn đã có mẫu nón sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
- Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
- Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng ngay cho quý khách.

****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét