Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

cơ sở may gia công các loại nón chuyên nghiệp

Xưởng may nón Nhãn Xanh là cơ sở may gia công các loại nón dùng trong vệc quảng cáo và làm quà tặng giúp phát triển thương hiệu bạn trên thị trường trong và ngoài nước, ngoài ra còn là món quà trao tay cho những khách hàng đã đồng hành cùng sản phẩm của bạn trên một quảng thời gian dài. Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm mũ lưỡi trai sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.
Với xưởng làm mũ lưỡi trai quy mô lớn và chuyên nghiệp chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng và hoàn thành trong thời gian từ 3-5 ngày.
làm mũ lưỡi trai

cơ sở may gia công nón

làm mũ lưỡi trai

nón lưỡi trai giá rẻ

Đến với xưởng may nón làm mũ lưỡi trai Nhãn Xanh chúng tôi bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo những sản phẩm chất lượng nhất cam kết sự hài lòng đến mọi dối tượng, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cách phối màu, chọn vải và lên mẫu thiết kế miễn phí cho khách hàng. Trên hết các bạn có thể nhân được nhiều ưu đãi khi đến với xưởng may nón của chúng tôi.
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách

Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua 

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: http://www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms NGọc) - 093 842 3993 ( Ms Lan) -  091 757 8993 ( Ms Diễm)
             
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét