Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Quảng cáo cho mùa giáng sinh

xuong may non Nhãn Xanh xin trân trọng mang đến sản phẩm cho mùa Giáng Sinh
Dịp Giáng sinh được mệnh danh là mùa của lễ hội và cũng là dịp quảng cáo tốt cho các doanh nghiệp vì đây là thời điểm mua sắm lớn. Vì thế mà hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ đều tranh nhau tổ chức nhiều sự kiện để khuếch trương danh tiếng và đẩy hàng cuối năm. Trong vô vàn hình thức khuyến mãi, rất nhiều doanh nghiệp chọn cách tặng quà (thực chất là các vật phẩm quảng cáo) cho khách hàng của mình. 

Trước hết là thu hút khách hàng đến với sản phẩm công ty, bởi văn hóa người Việt vốn thích được nhận quà. Qua đó tác động đến hành vi mua hàng để bán được nhiều hàng hơn. Sau đó là nâng cao mối quan hệ với khách hàng thân thiết. Và một lợi ích tuyệt vời của những món quà đó là vật phẩm để quảng cáo cho thương hiệu.

Có rất nhiều loại quà tặng quảng cáo mà thông dụng nhất là nón kết, non quang cao, mũ lưỡi trai, nón tai bèo, nón du lịch… Các sản phẩm này cũng đa dạng nhiều chủng loại, nhiều chất liệu khác nhau nên có nhiều mức giá khác nhau. Một số doanh nghiệp vì không lựa chọn kỹ nhà cung cấp mà phải rước lấy những sản phẩm kém chất lượng. Điều này cực kỳ nguy hiểm cho hình ảnh của công ty vì những lý do sau đây:

Thứ nhất, một món quà từ doanh nghiệp đến khách hàng thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đó đến khách hàng. Tuy nhiên món quà kém chất lượng đồng nghĩa với thành ý bị giảm sút đáng kể. Với những khách hàng dễ chịu họ thường cho qua với suy nghĩ “hàng chùa thì đòi hỏi gì hàng tốt”. Ngược lại, những khách hàng khó tính thường tỏ ra bất bình với sản phẩm, kéo theo đánh giá thương hiệu công ty kém. 

Thứ hai, món quà chỉ phát huy tác dụng làm vật phẩm quảng cáo khi khách hàng thích và sử dụng nó nhiều lần. Nếu đặt trong trường hợp khách hàng, bạn có muốn mang một chiếc nón, mũ mỏng manh, xấu xí hay không? Dĩ nhiên là không. 


nón quảng cáo

nón du lịch

nón thể thao


Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét