Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

xưởng may nón quảng cáo giá rẻ hàng đầu

Bạn đang tìm may một xưởng may nón quảng cáo giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?
Bạn có nhu cầu đặt may số lượng lớn nón quảng cáo?
Chi phí của sản phẩm nón quảng cáo có phù hợp cho doanh nghiệp?
Tại sao bạn không gọi ngay số hotline của chúng tôi: 090 292 1185 (Ms Ngọc) chúng tôi sẽ giúp bạn giãi quyết vấn đề này.
Nhãn Xanh là một công ty chuyên sản xuất các loại nón quảng cáo với số lượng lớn với mức giá ưu đãi, càng nhiều càng rẻ. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng từ sản phẩm đến chất lượng. Quý khách có thể an tâm về xưởng may nón của chúng tôi vì xưởng may nón của chúng tôi đã có kinh nghiệm hoạt động trên 5 năm và đã được đánh giá là thương hiệu uy tín, đánh tin cậy từ khách hàng.


Xưởng may nón 

Xưởng may nón

Xưởng may nón

Xưởng may nón


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất.


Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét