Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 

XƯỞNG SẢN XUẤT MŨ NÓN GIÁ RẺ UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO 


Nhãn Xanh xin Kính Chào Quý Khách 
Xưởng may nón chúng tôi chuyên sản xuất và nhận may theo đơn đặt hàng các loại nón kết, nón lưỡi trai, nón sự kiện, nón quảng cáo, nón quà tặng cho các chương trình khuyến mãi, mũ tai bèo.... 
Trên nhiều chất liệu như kaki cotton, kaki cào nhung, kaki việt nam, vải pho,.. Thiết kế, may mẫu, in thêu logo, nón du lịch giá rẻ theo yêu cầu của Quý khách. 

Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận làm nón đồng phục, nón du lịch, non di bien v.v... cho các công ty có nhu cầu.
Với phương châm chính là “ Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi ” , chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã phong phú , nguồn hàng đa dạng. Chính vì thế cơ sở may nón, sản xuất nón giá rẻ tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. 
nón quảng cáo

nón kết

nón không nóc

nón tai bèo
Đến với cơ sở sản xuất nón giá rẻ Nhãn Xanh quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình trong sứ mệnh phục vụ vì chúng tôi luôn có một đội ngủ nhân viên được trang bị kiến thức chuyên môn vững chắc, thái độ chuyên nghiệp và luôn tận tình hỗ trợ củng như tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp theo như cầu và sở thích của từng quý khách, giúp mang lại sự hài lòng khi chọn các sản phẩm. 


Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét